Doanh số bán xe ô tô tại Trung Quốc đạt gần 58.000 xe/ngày

Trong tháng 6, doanh số bán xe tại nước này đạt gần 58.000 https://bit.ly/3R3thIZ xe/ngày, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sau quãng thời kì đình trệ vì đại dịch COVID-19 và các biện pháp phong tỏa kéo dài, hoạt động tiêu dùng tại Trung Quốc đã dần ghi nhận những tín hiệu khởi sắc, khi doanh số một số mặt hàng như ô tô và thiết bị gia Smart Buy Store dụng đã tăng mạnh trở lại. Điều này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho ngành sản xuất Smart Buy Store tại nền kinh tế lớn thứ hai Smart Buy Store thế giới.

Theo dữ liệu vừa được Hiệp hội Xe ô tô Trung Quốc công bố, trong tháng 6, doanh số bán xe tại nước này đạt gần 58.000 xe/ngày, tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Peng Siqing - Giáo sư chuyên ngành Marketing, Đại học Bắc Kinh cho biết: "Từ đầu tháng 6, hồ hết các doanh nghiệp sản xuất ô tô và phụ tùng, linh kiện đã bắt đầu sản xuất trở lại, giúp phục hồi nguồn cung. Nhiều chính sách ưu đãi đã được đưa ra giúp xúc tiến nhu cầu thị trường. Nhờ vậy, doanh số bán xe ô tô đang dần bình phục và dự kiến sẽ duy trì ở mức cao trong thời gian tới".

Ngoài ô tô, doanh số bán thiết bị gia dụng cũng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ. Theo các nền Smart Buy tảng thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc, doanh số của https://bit.ly/3R8wruU các sản phẩm cao cấp trong tháng 6 cao gấp 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số bán máy rửa bát, robot lau sàn và máy chiếu cũng ghi nhận tốc độ tăng trưởng hơn 100%. Điều này được kỳ vọng sẽ tạo ra những tác động hăng hái lên ngành sinh sản Trung Quốc.

"Hoạt động tiêu thụ số lượng lớn sẽ ảnh hưởng đến một https://bit.ly/3R7Yrim chuỗi công nghiệp rất Smart Buy Store dài, với hàng loạt doanh nghiệp bao gồm cả thượng nguồn và hạ nguồn. nên, ăn xài mua sắm tăng lên sẽ Smart Buy giúp tăng khả năng hồi phục nguồn cung. Điều đó cũng đồng Smart Buy nghĩa với hoạt động tuyển dụng được mở mang và tăng trưởng thu nhập ổn định hơn", bà Zhao Ping - Chuyên gia kinh tế, Hội đồng Xúc tiến thương mại Quốc tế Trung Quốc nhận định.

Trong bối cảnh nhu cầu quốc tế suy yếu vì lạm phát và lãi Smart Buy Store suất tăng, Trung Quốc hiện đang nạm xúc tiến nhu hành lang dùng nội địa để hỗ trợ đà phục hồi của nền kinh tế. https://bit.ly/3OZr3Zh Cuối tuần trước, chính phủ Trung Quốc đã công bố một kế hoạch trị giá 1,5 tỷ USD để phát triển và quảng bá các sản phẩm chất lượng cao, từ đó khai khẩn thêm tiềm năng tiêu dùng nội địa.



Theo PV

VTV.VN

https://bit.ly/3yjc9pU

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn